TIỆM Sửa Xe Máy Tại Nhà TPHCM – Phục Vụ Lưu Động 24/24

Sửa Xe Máy Tại Nhà TPHCM Lưu Động Uy Tín Phục Vụ 24/24

Sửa xe máy tại nhà TPHCM là dịch vụ tiện ích, sửa xe máy tận nơi khi bận không may hỏng xe máy tại nhà, trên đường hoặc tại cơ quan. Bạn chỉ cần nhấc mấy lên và gọi cho chúng tôi để được sửa chữa xe máy tận nơi mà không cần dắt xe ra tiệm.

Dịch vụ sửa xe máy tại nhà của https://suaxemay24hsaigon.com/ đảm bảo chất lượng như tại cửa hàng, chính sách bảo hành giống như tại cửa hàng, đặc biệt là chính sách bảo hành tận nơi cho hầu hết các dịch vụ

Đội sửa xe máy cứu hộ xe máy lưu động, được phát triển trên các nền tảng dịch vụ cứu hộ xe máy, đảm bảo được đồ thiết bị như tại một cửa hàng nhỏ. Đội được trang bị súng khảu súng bắn ốc, thiết bị đọc lỗi, thiết bị kiểm tra kim xăng điện tử FI. Đủ để được sửa chữa cho tất cả các dòng xe.

Số Điện Thoại Của Sửa Xe Máy TPHCM – 070301.3333

Số Điện Thoại Cứu Hộ Xe máy

Dịch Vụ Sửa Xe Máy Tại Nhà Bao Gồm:

  1. Vá Ruột Và Lốp Tận Nơi
  2. Sửa Xe Chết Máy Tại Nhà
  3. Sửa Xe Máy Không Nổ Được
  4. Thay Dầu Nhớt Xe Máy Tại Nhà
  5. Kiểm Tra và tư vấn kĩ thuật tận nơi
  6. Vận Chuyển lắp ráp phụ tùng tận nơi
    Sửa Xe Máy Lưu Động

Đặt Lịch Sửa Xe Xe Máy Tại Nhà Lưu Động Online

ĐỊA CHỈ HÓT: TIỆM Sửa xe máy tại nhà lưu động được nhiều người tin dùng

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được đặt lịch hẹn trước về sửa chữa xe máy tại nhà. Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ nhà, thông tin xe các triệu chứng cơ bản về xe. Từ đó chúng tôi có những phương án sửa chữa. Dụng cụ phụ tùng phụ phù hợp với xe.
Đặt lịch sửa xe máy tại nhà TPHCM Của chúng tôi, được đáp ứng cứu hộ xe máy cho toàn bộ thành phố, Với đội ngũ hơn 50 nhân viên phục vụ trên toàn thành phố trang bị đủ dùng để bảo dưỡng sửa chữa một chiếc xe máy bất kì.
Sửa Xe Máy Tại Nhà TPHCM Với đặt lịch trước . Chúng tôi chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ như tại cửa hàng, và các chính sách bảo hành tận nơi như khi bạn đến cửa hàng.

Miễn Phí Công Kiểm Tra Và Tư Vấn Sửa Chữa Tại Nhà

Toàn bộ các xe có lịch đặt sửa chữa tại nhà. Chúng tôi sẽ kiểm tra và đáp ứng mọi điều kiện của khách hàng. Ngoài ra thợ kĩ thuật kiểm tra xe, sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách. Định hướng giúp Khách hàng sử dụng, Bảo quản và chăm sóc xe tốt hơn.

Thay Dầu Nhớt Xe Máy Tại Nhà TPHCM:

Dịch vụ thay dầu xe máy tại nhà giúp các Qúy Khách bận không có thời gian đến cửa hàng. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nhà thay dầu cho Qúy Khách.
Bạn có nhu cầu thay dầu xe máy tại nhà, hay nhấc điện thoại , nhắn tin đặt lịch cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cử nhân viên sửa xe máy lưu động đến tận nơi thay dầu tại nhà Qúy Khách.
Thay dầu nhớt xong thợ kĩ thuật sẽ kiểm tra kĩ cho về tình trạng xe máy của quý khách hàng.
Thay Dầu Xe Máy Tại Nhà

 

READ  Thay vá lốp lưu động Lốp xe - ẮC Quy - Bảo dưỡng ô tô tại Tp Vinh - Nghệ An

Sửa Xe Máy Honda Tại Nhà TPHCM 24/24

Dịch vụ sửa xe máy tại nhà honda tphcm được phát triển tại các đội cứu hộ xe máy lưu động, được đào tạo và huấn luyện bởi honda và các chuyên gia đầu nghành.
Sửa xe máy Honda Của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của tất cả các dòng xe trên địa bàn TPHCM. Đã phục vụ tốt trong các câu lạc bộ chuyên vê xe như: Câu Lạc bộ xe SH, Câu lạc bộ xe VESPA, Câu Lạc bộ xe liberty, Câu lạc bộ xe Nouvo, Câu lạc bộ Vario, Câu lạc bộ xe aitila.
Sửa Xe Máy Phân Khối Lớn

Sửa Xe Máy Piaggio Tại Nhà Lưu Động TPHCM

Dòng xe máy piaggio có những đặc thù riêng, khác biệt so với các dòng xe của honda và yamaha. Cấu trúc hệ thống điện và chìa khóa cũng khác. Tuy nhiên chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về sửa xe máy của dòng xe này tại nhà,
Đội thợ sửa xe máy lưu động là đội thợ có kinh nghiệm chuyên sâu về các dòng xe máy piaggio, đảm bảo có thể sửa chữa mọi vấn đề về xe của dòng xe này.
Sửa Xe Máy piaggio
Dịch vụ Sửa Xe máy Piaggio

Sửa Xe máy Yamaha Tại TPHCM Và Các Hãng Khác

Đội sửa xe máy lưu động bao gồm thợ sửa xe máy có chuyên môn cao của nhiều các hãng xe khác nhau, đảm bảo tốt về vấn đề sửa xe máy các loại xe như honda, yamaha, piaggio, suzuki, sym, phân khối lớn.

Bảng Giá Của Một Số Dịch Vụ Sửa Xe Máy Tại Nhà Phổ Biến

  1. Vá Xe Máy Lưu Động 24/24 Giá     : 20.000vnđ
  2. Vá Lốp Không Săm Xe Tay Ga Giá : 50.000vnđ
  3. Vá Lốp Xe Tay Ga ( Vá Trong )       : 90.000vnđ
  4. Bugi chân ngắn C7 xe số giá          : 80.000vnđ
  5. Bugi NGK chân dài CPR7 CPR8    : 95.000vnđ
  6. Bugi xe Piaggio giá                         : 145.000vnđ
  7. Nhông xích xe Dream Honda giá    : 240.000vnđ
  8. Nhông xích xe Wave Honda giá      : 250.000vnđ
READ  Thợ Sửa Xe Máy Quận Thanh Xuân Lưu Động Tại Nhà 24/24 Giá Rẻ
Giá Cứu hộ xe sẽ được công thêm tiền công dịch vụ tùy vào khoảng cách xa gần với địa chỉ cứu hộ.

Khu Vực Cứu Hộ Xe Máy TPHCM Của Chúng Tôi:

Với đội ngũ thợ tiệm sửa xe máy tại nhà đông đảo, Chi nhanh khắp tại khu vực TPHCM (Sài Gòn) chúng tối cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe máy lưu động xuyên Ngày Đêm Trên địa bàn Sài Gòn Như; Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM CỨU HỘ XE MÁY TPHCM

  • Địa Chỉ: 36 Bùi Viện Phạm Ngũ Lão Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0703013333 – 0376639181
  • Fanpage:https://www.facebook.com/cuuhoxemaydem/
  • Web: https://suaxemay24hsaigon.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *